25 – ĐÀ LẠT MỘT MÌNH

Có 1 dạo, cứ hễ lên facebook là thấy hình bạn bè đi chơi, trong khi bản thân thì cứ ru rú suốt ngày trong nhà, cuộc sống chỉ như con thoi giữa công ty và nhà, hết. Những lúc ấy thấy ảnh bạn bè đi chơi, càng khiến mình nôn nao, muốn được đi đâu đó.

Có 1 nơi, mình muốn đi từ ngày còn sinh viên, nhưng đến tận lúc bấy giờ, rủ mãi cũng chả thấy ai chịu đi, hoặc không sắp xếp đi cùng mình được. Thế rồi, thấy có chị đồng nghiệp, đi du lịch 1 mình ra tận miền Trung, máu mạo hiểm của mình trỗi dậy, vậy là cũng tự tìm hiểu thêm nhiều thứ. Kết quả sau vài tháng đấu tranh tư tưởng, cuối cùng, 25 tuổi, lần đầu vác balo đi du lịch 1 mình lại là đến 1 thành phố cách nơi mình sống hơn 300km, 1 nơi mà ai cũng nói là đi phải có đôi, đi 1 mình như thất tình càng buồn, càng dễ tự kỷ. Nhưng đã sao, mình vẫn đi. Mọi chuyện không quá hoàn hảo, nhưng vẫn tốt, và khiến mình càng muốn đi lang thang 1 mình thêm nhiều chuyến nữa.

About diamdoan

Lazy, crazy
This entry was posted in Du Lịch, Vietnamese and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

